Þegar einstaklingur kemst á aldur fær viðkomandi tilkynningu um þá þjónustu sem er í boði hjá sveitarfélögum. Kallað er eftir gögnum frá gagnaskrám ríkisins eða upplýsingum í þjónustugátt ef viðkomandi vill nýta sér hana. Þar er einnig hægt að eiga í samskiptum við einstaklinginn eða aðstandanda vegna úrræða. Sjálfvirk yfirferð er framkvæmd á réttmæti gagna og athugun á hvort aldraður einstaklingur uppfylli skilyrði þjónustunnar, ef svo er er tilkynning um úrræði send sjálfkrafa í stafrænt pósthólf.
Umsögn og ábending frá stafræna þróunarteymi Sambandsins Tæknilegt flækjustig 🟡 Ávinningur fyrir notendur og bætt þjónusta 🟢 Fjárhagslegur ávinningur fyrir sveitarfélag 🟡
Útskýringar = 🟢 Grænt merkir: Tæknilegt flækjustig lítið Ávinningur fyrir notendur og bætt þjónusta mikil Fjárhagslegur ávinningur fyrir sveitarfélag mikill 🟡 Gult merkir : Tæknilegt flækjustig miðlungs Ávinningur fyrir notendur og bætt þjónusta miðlungs Fjárhagslegur ávinningur fyrir sveitarfélag miðlungs 🟠 Rautt merkir: Tæknilegt flækjustig mikið Ávinningur fyrir notendur og bætt þjónusta lítil Fjárhagslegur ávinningur fyrir sveitarfélag lítill
This content is created by the open source Your Priorities citizen engagement platform designed by the non profit Citizens Foundation